Thông tin - Sự kiện

ZUSSO Hair Salon triển khai thành công hệ thống ERP

  • SINNOVA
  • /
  • 25.05.2021
  • /
  • 24188

1. Đôi nét về Zusso Hair Salon

Zusso Hair Salon là Salon chuyên nghiệp chất lượng Nhật, có vốn đầu tư của công ty CMA Nhật Bản (thành lập từ năm 1985) với chuỗi thương hiệu nổi tiếng tại các thành phối Tokyo, Osaka, Fukuoka: Spice Hair Aveda, Granmash Hair Salon, Zusso Hair Salon, Zusso Kids. Zusso Hair Salon. Với sứ mệnh kinh doanh “Mang dịch vụ hoàn hảo nhất đến khách hàng” Zusso luôn không ngừng cải tiến chất lượng dịch vụ đem lại sự thuận tiện và thoải nhất.

zusso_hair_salon

Năm 2018, sau nhiều năm kinh doanh tại các thành phố lớn trên thế giới, Zusso Hair Salon chính thức có mặt cửa hàng đầu tiên tại Việt Nam. Nhận thức được sự cạnh tranh lớn từ các salon tóc trên thị trường Việt Nam thời điểm bấy giờ, cũng như mong muốn đem đến cho khách hàng trải nghiệm tốt nhất về chất lượng dịch vụ đúng với sứ mệnh kinh doanh, Zusso tìm đến việc triển khai phần mềm quản lý để quản lý hoạt động cửa hàng một cách hiệu quả.

2. Zusso Hair Salon triển khai các tính năng của phần mềm SINNOVA-ERP

Sau khi tham khảo nhiều thông tin, Zusso quyết định hợp tác cùng SINNOVA trong việc triển khai phần mềm “ERP cho lĩnh vực Spa Salon ”. Phần mềm ERP cho lĩnh vực Spa, Salon của SINNOVA với tính năng linh hoạt và giao diện thân thiện được xem là phù hợp trong việc quản lý các quy trình, nghiệp vụ khoa học, giúp tiết kiệm thời gian và chi phí.

Phần mềm ERP được SINNOVA triển khai cho Zusso với đầy đủ các tính năng của bộ giải pháp tổng thể doanh nghiệp. Với phân hệ khách hàng, phần mềm ERP giúp Zusso quản lý toàn bộ thông tin khách hàng, đối tác, nhà cung cấp đại lý,…trên cùng 1 hệ thống. Thông tin đối tác: mã, tên, chức vụ, điện thoại, email… đều được cập nhật đầy đủ, toàn bộ thông tin được được phân tích theo nhiều loại như: nguồn/ kênh, loại thẻ, phân loại,…Khi sử dụng phần mềm ERP, Zusso dễ dàng lập lịch hẹn cho khách một cách nhanh chóng, thuận tiện và chính xác.

Phần mềm ERP còn cho phép Zusso quản lý hiệu quả lực lượng nhân viên của mình. Phân hệ hỗ trợ quản lý chi tiết thông tin cá nhân, kỹ năng - tay nghề và quá trình đào tạo của từng nhân viên. Kiểm soát thời gian làm việc chính xác thông qua chấm công quét vân tay hoặc mã vạch từ đó tự động tính lương theo thời gian và hoa hồng sản phẩm/dịch vụ.

Bên cạnh đó với những tính năng về Marketing như: Quản lý tiềm năng, quản lý marekting lists,…cùng với các công cụ marketing tự động: SMS, Email và đo lường mục tiêu đã giúp cho Zusso triển khai rất tốt các chiến dịch marekting của mình thu hút thêm nhiều khách hàng.

Định mức và bài toán giá thành trong lĩnh vực salon, spa được giải quyết triệt để trên phần mềm ERP đã giúp Zusso tối ưu được tồn kho, giá dịch vụ,.. cho mục tiêu mang đến sản phẩm và dịch vụ Nhật đến với người Việt.

Ngoài ra phần mềm ERP do SINNOVA triển khai còn rất nhiều tính năng phục vụ mục đích kinh doanh của Zusso như: Thu ngân (POS); quản lý sản phẩm hàng hóa, dịch vụ; khép kín quy trình mua hàng, từ yêu cầu mua hàng, đơn mua hàng, hóa đơn mua hàng; quản lý kho hàng; quản lý tài chính, thu, chi, chi phí và tổng hợp số liệu; quản lý các thông tin chi tiết về tài sản.

Việc triển khai thành công phần mềm ERP đã góp phần mang lại sự phát triển toàn diện cho hoạt động kinh doanh của Zusso. Hệ thống ERP được triển khai và vận hành từ năm 2018 đến nay đã đem lại nhiều lợi ích cho khách hàng. Được trải nghiệm dịch vụ chăm sóc tốt, duy trì mối quan hệ với khách hàng giúp công ty gia tăng lượng khách hàng trung thành đồng thời tìm kiếm thêm nhiều đối tượng khách hàng mới. Điều này giúp cho Zusso gia tăng một lượng lớn doanh thu, đồng thời quản lý hiệu quả dòng tiền, chi phí, lãi, lỗ.

THAM KHẢO TÍNH NĂNG CỦA SINNOVA-ERP



Tin liên quan

ERP - Kế hoạch phối hợp bán hàng và hoạt động
28.06.2014

ERP - Kế hoạch phối hợp bán hàng và hoạt động

Mỗi bộ phận trong DN có những mục đích khác nhau: Bộ phận sản xuất mong muốn chủng loại SP, mẫu mã ổn định, thời gian đáp ứng không quá nhanh, trong khi bộ phận kinh doanh lại đòi hỏi đa dạng mẫu mã và thời gian đáp ứng nhanh. 

Chi tiết...
Các chiến lược triển khai ERP
25.05.2015

Các chiến lược triển khai ERP

Theo nhận xét của chuyên gia, có 3 cách sử dụng phổ biến để cài đặt ERP, mỗi chiến lược có những ưu và nhược điểm riêng, điều mà các nhà quản trị cần cân nhắc trước khi áp dụng triên khai phần mềm ERP cho doanh nghiệp của mình.

Chi tiết...
Bí quyết đem lại thành công trong việc mở salon, spa
15.07.2015

Bí quyết đem lại thành công trong việc mở salon, spa

Khách hàng của Spa vẫn duy trì đều đặn trong giai đoạn khó khăn nếu ngay những lúc suy sụp nhất cũng không tăng phí dịch vụ với khách hàng, không sa thải nhân viên, không cắt giảm chất lượng dịch vụ mà còn tìm cách tăng thêm giá trị của dịch vụ.

Chi tiết...
6 phương thức giúp tăng lượng khách đến Salon
03.10.2017

6 phương thức giúp tăng lượng khách đến Salon

Nếu bạn đang là chủ một cơ sở kinh doanh, chắc chắn bạn sẽ hiểu được giá trị của việc marketing thu hút khách hàng và tăng doanh số là yếu tố sống còn. Dưới đây là một số gợi ý tiếp thị cho Salon, Spa có thể gửi tới khách hàng để khởi động chiến dịch Marketing của riêng bạn hoặc thúc đẩy hoạt động tiếp thị của mình.

Chi tiết...
8 lời khuyên giúp bạn quản lý, vận hành và tăng trưởng hệ thống salon & spa
20.04.2021

8 lời khuyên giúp bạn quản lý, vận hành và tăng trưởng hệ thống Salon & Spa

Mỗi mô hình kinh doanh đều có nhiều điểm cần quan tâm, giành thời gian và tập trung để phát triển. Lĩnh vực salon & spa là lĩnh vực dịch vụ được ví như làm dâu trăm họ. Nếu bạn có ý định hoặc đang quản lý vận hành hệ thống, chuỗi cửa hàng salon, spa thì những lời khuyên sau có thể giúp bạn vận hành tốt, phát triển bền vững trong lĩnh vực rất cạnh tranh mà vẫn giành thời gian đi chơi golf.

Chi tiết...
Logo

Công ty cổ phần giải pháp SinnovaSoft (SINNOVA) tự hào mang đến những giải pháp ERP chuyên biệt, tối ưu hóa sự liên kết giữa các quy trình nội bộ, nâng cao hiệu suất làm việc đến mức chưa từng có. Chúng tôi kiên định niềm tin rằng, thông qua Công nghệ, mọi Doanh nghiệp sẽ trở nên Linh hoạt hơn và Bứt phá mạnh mẽ trên hành trình phát triển của mình.

  • Tầng 10, Tòa nhà Sannam - Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội
  • T: +84 24 3200 8740
  • F: +84 24 3200 8741
  • E: info@sinnovasoft.com

Liên hệ mua hàng

  • M: +84 98 3991 138
  • S: Trò chuyện với kinh doanh

Liên hệ hỗ trợ

  • M: +84 98 3991 148
  • S: Trò chuyện với tư vấn hỗ trợ