Thông tin - Sự kiện

Trường Đại học Ngoại Ngữ - Đại học Quốc gia Hà Nội triển khai phần mềm quản lý tài sản SINNOVA-EAM

  • SINNOVA
  • /
  • 09.06.2021
  • /
  • 24866

1. Đôi nét về Trường Đại học Ngoại ngữ và vấn đề quản lý tài sản

Trường Đại học Ngoại ngữ, là một trường đại học thành viên của Đại học Quốc gia Hà Nội, được xếp vào nhóm trường đại học trọng điểm quốc gia Việt Nam. Đây được đánh giá là trường đại học đầu ngành và có lịch sử lâu đời nhất về đào tạo và giảng dạy ngôn ngữ tại Việt Nam. Trường là trung tâm đào tạo và nghiên cứu ngôn ngữ ở nhiều cấp bậc khác nhau, bao gồm các trình độ Cử nhân, Thạc sĩ và Tiến sĩ. Là một trường đại học quy mô lớn, các khoa – phòng nằm rải rác ở nhiều địa điểm với số lượng tài sản, công cụ dụng cụ, trang thiết bị của nhà trường lên đến vài chục nghìn mã, chính vì vậy việc quản lý tài sản là vô cùng cần thiết để tránh những tổn thất không đáng có. Chính vì số lượng tài sản - công cụ dụng cụ tại trường rất lớn và ở nhiều nơi cũng là trở ngại cho quá trình quản lý cũng như kiểm kê tài sản hàng năm của nhà trường.

dh ngoai ngu - dhqghn

2. Trường Đại học Ngoại ngữ triển khai phần mềm vào công tác quản lý tài sản

Nhận thức được những khó khăn đó, việc ứng dụng công nghệ thông tin vào quản lý tài sản rất được nhà trường chú trọng. Sau khi tìm kiếm, tham khảo các sản phẩm từ nhiều đối tác khác nhau, trường Đại học Ngoại Ngữ quyết định lựa chọn “Phần mềm quản lý tài sản | SINNOVA-EAM” của SINNOVA giúp cho việc quản lý tài sản trở nên khoa học và hiệu quả hơn.

Khi lựa chọn SINNOVA trở thành đối tác, trường ĐH Ngoại Ngữ được tư vấn chi tiết từ khâu thiết lập dữ liệu ban đầu, lựa chọn thiết bị và loại tem nhãn phù hợp với loại tài sản, công cụ dụng cụ của trường. Khi áp dụng phần mềm quản lý tài sản, tất cả thông tin về tài sản, thông số kỹ thuật, bảo hành,... đều được quản lý và cập nhật nhanh chóng trên cùng một hệ thống. Với việc dán tem nhãn định danh lên từng tài sản, công tác kiểm kê và tra cứu thông tin trở nên đơn giản và hiệu quả. Thêm vào đó, dữ liệu sau khi kiểm kê được trả ngay kết quả về hệ thống vì vậy số liệu luôn được nhanh chóng, chính xác và tức thời. Tài sản hết hạn sử dụng, hỏng,... được dễ dàng xác định trên phần mềm để đưa vào đề nghị thanh lý tài sản, sau khi đề nghị được duyệt, tài sản sẽ được đưa vào biên bản thanh lý để hoàn tất vòng đời quản lý tài sản. Việc thực hiện trích khấu hao tài sản theo các nguồn vốn được thực hiện hàng năm đơn giản chỉ bằng một click chuột và được kiểm duyệt bằng luồng quy trình phê duyệt. Ngoài ra phần mềm còn hỗ trợ xem, in các biểu mẫu báo cáo quản lý tài sản đúng theo quy định và một phần không thể thiếu là các báo cáo phân tích giúp công tác hoạch định kế hoặc mua sắm và quản lý tài sản trở lên dễ dàng và đơn giản.

3. Kết quả sau khi triển khai phần mềm

Phần mềm quản lý tài sản SINNOVA-EAM được triển khai tại nhà trường từ năm 2018 đã và đang giúp ích rất nhiều trong công tác quản lý tài sản của nhà trường: Tiết kiệm thời gian trong công tác quản lý, kiểm kê tài sản, quản lý từng thông tin chi tiết của tài sản trên một hệ thống tránh những tổn thất không đáng có, dễ dàng tìm kiếm thông tin,... Công tác quản lý tài sản được thực hiện hiệu quả không chỉ giảm bớt gánh nặng cho công tác quản lý và vận hành trường học mà còn giúp cho toàn bộ giảng viên và sinh viên có điều kiện học tập tốt hơn.

Tham khảo Phần mềm quản lý tài sản SINNOVA-EAM



Tin liên quan

ERP - Kế hoạch phối hợp bán hàng và hoạt động
28.06.2014

ERP - Kế hoạch phối hợp bán hàng và hoạt động

Mỗi bộ phận trong DN có những mục đích khác nhau: Bộ phận sản xuất mong muốn chủng loại SP, mẫu mã ổn định, thời gian đáp ứng không quá nhanh, trong khi bộ phận kinh doanh lại đòi hỏi đa dạng mẫu mã và thời gian đáp ứng nhanh. 

Chi tiết...
Các chiến lược triển khai ERP
25.05.2015

Các chiến lược triển khai ERP

Theo nhận xét của chuyên gia, có 3 cách sử dụng phổ biến để cài đặt ERP, mỗi chiến lược có những ưu và nhược điểm riêng, điều mà các nhà quản trị cần cân nhắc trước khi áp dụng triên khai phần mềm ERP cho doanh nghiệp của mình.

Chi tiết...
Bí quyết đem lại thành công trong việc mở salon, spa
15.07.2015

Bí quyết đem lại thành công trong việc mở salon, spa

Khách hàng của Spa vẫn duy trì đều đặn trong giai đoạn khó khăn nếu ngay những lúc suy sụp nhất cũng không tăng phí dịch vụ với khách hàng, không sa thải nhân viên, không cắt giảm chất lượng dịch vụ mà còn tìm cách tăng thêm giá trị của dịch vụ.

Chi tiết...
6 phương thức giúp tăng lượng khách đến Salon
03.10.2017

6 phương thức giúp tăng lượng khách đến Salon

Nếu bạn đang là chủ một cơ sở kinh doanh, chắc chắn bạn sẽ hiểu được giá trị của việc marketing thu hút khách hàng và tăng doanh số là yếu tố sống còn. Dưới đây là một số gợi ý tiếp thị cho Salon, Spa có thể gửi tới khách hàng để khởi động chiến dịch Marketing của riêng bạn hoặc thúc đẩy hoạt động tiếp thị của mình.

Chi tiết...
8 lời khuyên giúp bạn quản lý, vận hành và tăng trưởng hệ thống salon & spa
20.04.2021

8 lời khuyên giúp bạn quản lý, vận hành và tăng trưởng hệ thống Salon & Spa

Mỗi mô hình kinh doanh đều có nhiều điểm cần quan tâm, giành thời gian và tập trung để phát triển. Lĩnh vực salon & spa là lĩnh vực dịch vụ được ví như làm dâu trăm họ. Nếu bạn có ý định hoặc đang quản lý vận hành hệ thống, chuỗi cửa hàng salon, spa thì những lời khuyên sau có thể giúp bạn vận hành tốt, phát triển bền vững trong lĩnh vực rất cạnh tranh mà vẫn giành thời gian đi chơi golf.

Chi tiết...
Logo

Công ty cổ phần giải pháp SinnovaSoft (SINNOVA) tự hào mang đến những giải pháp ERP chuyên biệt, tối ưu hóa sự liên kết giữa các quy trình nội bộ, nâng cao hiệu suất làm việc đến mức chưa từng có. Chúng tôi kiên định niềm tin rằng, thông qua Công nghệ, mọi Doanh nghiệp sẽ trở nên Linh hoạt hơn và Bứt phá mạnh mẽ trên hành trình phát triển của mình.

  • Tầng 10, Tòa nhà Sannam - Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội
  • T: +84 24 3200 8740
  • F: +84 24 3200 8741
  • E: info@sinnovasoft.com

Liên hệ mua hàng

  • M: +84 98 3991 138
  • S: Trò chuyện với kinh doanh

Liên hệ hỗ trợ

  • M: +84 98 3991 148
  • S: Trò chuyện với tư vấn hỗ trợ