Tin công nghệ

3 cách tăng dung lượng miễn phí cho tài khoản Dropbox

  • PC World
  • /
  • 16.12.2015
  • /
  • 26919

Khi vừa đăng ký Dropbox lần đầu tiên, bạn sẽ được cấp một tài khoản Basic với gói dung lượng 2GB. Sau một thời gian sử dụng, bạn sẽ nhận thấy mức dung lượng trên dịch vụ đám mây này nhanh chóng cạn kiệt và dĩ nhiên bạn sẽ muốn có thêm nhiều không gian lưu trữ hơn nữa.

Về cơ bản, nếu muốn tăng dung lượng cho tài khoản Dropbox, bạn sẽ được trang web này cung cấp nhiều tùy chọn, chẳng hạn như nâng cấp lên gói Dropbox Pro giá 99 USD/năm (hay 9,99 USD/tháng) để có thêm 1TB. Sau đó, nếu muốn có thêm 1TB nữa, bạn có thể chọn tiếp tục nâng cấp lên gói Dropbox Business với giá từ 750 USD/năm/5 người dùng (hay 12,5 USD/tháng/mỗi người dùng).

Tuy nhiên, đối với người dùng cá nhân thì Dropbox còn cung cấp thêm một vài cách để nâng cấp dung lượng lưu trữ hoàn toàn miễn phí. Với 3 giải pháp sau đây, bạn có thể có thêm nhiều GB lưu trữ cho tài khoản Dropbox của mình mà hoàn toàn không cần mất bất kỳ khoản chi phí nào.

Cài đặt ứng dụng Carousel

Carousel là một ứng dụng hoàn toàn miễn phí dành cho thiết bị di động chạy hệ điều hành Android và iOS, có chức năng tự động sao lưu ảnh và video có trong điện thoại để đưa lên tài khoản Dropbox liên kết. Carousel cũng được thiết kế để người dùng có thể nhanh chóng chia sẻ ảnh, video với bạn bè và người thân bằng nhiều chế độ khác nhau: chia sẻ từng ảnh lẻ, chia sẻ nhiều hình cùng lúc hoặc chia sẻ cả một album. Sau khi cài đặt xong Carousel, tài khoản Dropbox của bạn sẽ ngay tức thì nhận được thêm 3GB dung lượng lưu trữ miễn phí. 

Cài đặt ứng dụng Mailbox

Tương tự Carousel, Mailbox cũng là một ứng dụng di động dành cho thiết bị Android và iOS. Đây là công cụ quản lý email và công việc mà Dropbox đã mua lại hồi năm 2013 và sau đó làm cho nó trở nên hữu ích hơn với tính năng "Auto swipe", cho phép người dùng có thể lưu trữ email tự động hoặc thủ công lên tài khoản Dropbox. Sau khi cài đặt Mailbox, tài khoản Dropbox của bạn sẽ được nhận thêm dung lượng lưu trữ 1GB. Lưu ý là bạn có thể xóa ứng dụng Carousel hay Mailbox trên thiết bị di động của mình nếu không thích dùng nữa mà không hề bị mất dung lượng đã được tặng trong tài khoản Dropbox. 

Mời bạn bè dùng Dropbox

Dropbox cho phép bạn gởi thư mời bạn bè cùng sử dụng dịch vụ, và mỗi khi người được mời kích hoạt Dropbox thì bạn sẽ được tặng 500MB miễn phí. Bạn có thể mời thành công tối đa là 32 người với tổng mức dung lượng thưởng lên tới 16GB. Người được bạn mời sử dụng cũng sẽ được tặng thêm 500MB dung lượng lưu trữ. Để mời bạn bè sử dụng tính năng này, bạn chỉ cần vào địa chỉ https://www.dropbox.com/referrals và điền những thông tin cần thiết, sau đó nhấn Send để gửi và đợi người kia chấp nhận.



Tin liên quan

Mã hóa là gì?
09.10.2021

Mã hóa là gì?

Mã hóa giúp bảo mật dữ liệu cá nhân của bạn khỏi những con mắt tò mò. Đây là một giải thích cơ bản về cách nó hoạt động của nó.

Chi tiết...
Mọi điều cần biết về Windows 10 S
05.08.2021

Bảo mật IoT của bạn: Tại sao tấn công thông minh và phát hiện mối đe dọa nội gián là chìa khóa

Điều gì khiến các chuyên gia an ninh mạng thức đêm? Đó luôn là một câu hỏi chưa có lời giải đáp, nhưng gần đây tôi nghĩ rằng có một thứ thực sự có thể giúp bạn yên tâm trong giấc ngủ của mình đó là Internet Vạn Vật (IoT). IoT có thể đưa ra một số thách thức đáng ghờm đối với các chuyên gia bảo mật thông tin.

Chi tiết...
Mọi điều cần biết về Windows 10 S
07.08.2017

Mọi điều cần biết về Windows 10 S

Đầu tháng 5, MiWindows 10 S có đặc điểm nổi bật là không đòi hỏi nhiều về cấu hình phần cứng, tạo điều kiện thuận lợi cho mọi học sinh có được chiếc máy tính Windows đầy đủ chức năng phục vụ học tập.

Chi tiết...
Logo

Công ty cổ phần giải pháp SinnovaSoft (SINNOVA) tự hào mang đến những giải pháp ERP chuyên biệt, tối ưu hóa sự liên kết giữa các quy trình nội bộ, nâng cao hiệu suất làm việc đến mức chưa từng có. Chúng tôi kiên định niềm tin rằng, thông qua Công nghệ, mọi Doanh nghiệp sẽ trở nên Linh hoạt hơn và Bứt phá mạnh mẽ trên hành trình phát triển của mình.

  • Tầng 10, Tòa nhà Sannam - Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội
  • T: +84 24 3200 8740
  • F: +84 24 3200 8741
  • E: info@sinnovasoft.com

Liên hệ mua hàng

  • M: +84 98 3991 138
  • S: Trò chuyện với kinh doanh

Liên hệ hỗ trợ

  • M: +84 98 3991 148
  • S: Trò chuyện với tư vấn hỗ trợ