Kiến thức quản trị

4 Tips Marketing cho mùa Noel rực rỡ

  • SINNOVA
  • /
  • 30.11.2017
  • /
  • 32842

4 Tips Marketing cho mùa Noel rực rỡ

Mùa lễ đã cận kề và đây là thời điểm tốt nhất để Spa của bạn thu một luồng lợi nhuận lớn nhờ các chiến dịch Marketing mùa Giáng Sinh.

Các chuyên gia Spa marketing cho biết đây là thời điểm tốt nhất để có những ý tưởng marketing sáng tạo cho Giáng Sinh. Nếu bạn không hành động ngay bây giờ, bạn sẽ biến mùa Giáng Sinh này thật vô nghĩa và nhiều nuối tiếc. Hãy nắm lấy cơ hội và hướng ánh đèn sân khấu đến Spa của mình bằng cách tung ra các “Christmas Specials”.

Tạo điểm nhấn

Hãy nghĩ xem khách hàng của bạn mong đợi điều gì vào Giáng Sinh này? Một gói Spa đặc biệt chắc chắn sẽ khiến họ thích thú nhưng bên cạnh đó cần có thêm dịch vụ hoàn hảo đáng để thử nữa nhé.

Hãy chuẩn bị những món quà nhỏ và ý nghĩa giành cho khách hàng của bạn khi họ làm dịch vụ tại Spa, nó không cần thiết phải giá trị nhưng ít nhất phải “ Đẹp” để họ có thể chia sẻ lên mạng xã hội với những caption thú vị và bạn thì đang được hưởng lợi từ chúng.

Trực tuyến

Khoảng thời gian này chắc chắn sẽ có rất nhiều khách hàng tìm đến Spa của bạn để tút tát lại, chuẩn bị cho đêm Noel vì thế việc Spa của bạn bị ùn tắc là điều vô cùng dễ hiểu. Giải quyết vấn đề này và không để khách hàng của bạn phải đợi lâu, hãy tích hợp đặt hàng trực tuyến và quản lý nó một cách khoa học bạn sẽ thấy công việc mùa Giáng Sinh đơn giản hơn rất nhiều. Tìm kiếm một phần mềm hỗ trợ bạn sẽ chẳng mất bao nhiêu chi phí và công sức mà công việc thì luôn được giải quyết ổn thỏa.

4 Tips Marketing cho mùa Noel rực rỡ

Hài hước

Có thể không mới lạ nhưng luôn được chú ý, bạn từng thấy trên internet xuất hiện không ít các câu nói viral và nó được chia sẻ nhanh một cách chóng mặt. Không ít các cá nhân đến doanh nghiệp sử dụng nó để truyền thông cho thương hiệu của mình. Thường những thứ hài hước luôn luôn được chú ý và đặc biệt vào mùa Noel này cũng vậy. Hãy sử dụng các câu bông đùa duyên dáng nhưng đủ gây cười làm slogan của mình, gắn nó lên các gói quà, dùng trang trí tiệm hay gửi thông điệp qua tin nhắn chắc chắn sẽ khiến khách hàng của bạn ưa thích và chia sẻ nó rộng rãi tới bạn bè và người thân của họ. Nếu bạn không thể biến nó thành trào lưu, thì ít nhất bạn sẽ được chú ý.

Sự bất ngờ

4 Tips Marketing cho mùa Noel rực rỡ

Khách hàng của bạn giống những đứa trẻ và bạn trở thành Santa Claus trong đêm Giáng Sinh. Với những gia đình châu Âu thì đây có thể là điều khá phổ biến và quen thuộc, nhưng với các nước châu Á, trong đó có Việt Nam thì điều đặc biệt bạn làm sau đây chắc chắn sẽ thu hút một lượng lớn khách hàng nhớ tới bạn, một ấn tượng đẹp và đáng để lan rộng.

Đặt món quà trong chiếc tất, có thể là một voucher hay những sản phẩm nhỏ như tôi đã nói ở trên rằng nó phải đẹp và ý nghĩa. Khoanh vùng đối tượng khách hàng của bạn và đặt tấm lòng của bạn ở trước cửa hay trong hòm thư đêm Giáng Sinh. Một chút công sức nho nhỏ, bạn sẽ nhận được sự chú ý không chỉ ở những khách hàng may mắn mà còn cả bạn bè của họ hay cả một tập các mối quan hệ của họ trên mạng xã hội.

Đó là những gợi ý không quá khó thực hiện, “By failing to prepare, you are preparing to fail” hãy tập trung chuẩn bị nó ngay từ bây giờ và tận dụng để thu về một lượng doanh số lớn hơn không chỉ trong những ngày lễ này mà còn ở suốt những ngày còn lại trong năm.

MARKETING HIỆU QUẢ VỚI PHẦN MỀM QUẢN LÝ SPA | SALON | NAIL



Tin liên quan

Chiêu kích thích khách hàng
23.06.2015

Chiêu kích thích khách hàng

"Nghệ thuật kinh doanh là khách hàng luôn luôn đúng". Hầu hết mọi người không dành thời gian cho việc khôi phục những đối tượng khách hàng "im hơi, lặng tiếng". Đó thật sự là một sai lầm lớn.

Chi tiết...
Bí quyết đem lại thành công trong việc mở salon, spa
15.07.2015

Bí quyết đem lại thành công trong việc mở salon, spa

Khách hàng của Spa vẫn duy trì đều đặn trong giai đoạn khó khăn nếu ngay những lúc suy sụp nhất cũng không tăng phí dịch vụ với khách hàng, không sa thải nhân viên, không cắt giảm chất lượng dịch vụ mà còn tìm cách tăng thêm giá trị của dịch vụ.

Chi tiết...
6 phương thức giúp tăng lượng khách đến Salon
03.10.2017

6 phương thức giúp tăng lượng khách đến Salon

Nếu bạn đang là chủ một cơ sở kinh doanh, chắc chắn bạn sẽ hiểu được giá trị của việc marketing thu hút khách hàng và tăng doanh số là yếu tố sống còn. Dưới đây là một số gợi ý tiếp thị cho Salon, Spa có thể gửi tới khách hàng để khởi động chiến dịch Marketing của riêng bạn hoặc thúc đẩy hoạt động tiếp thị của mình.

Chi tiết...
Định hướng khách hàng theo tiêu chuẩn sản phẩm của bạn
29.01.2018

Định hướng khách hàng theo tiêu chuẩn sản phẩm của bạn

Vận dụng sáng tạo trong marketing để bộc lộ những nhu cầu mới, giúp khách hàng của bạn phát hiện ham muốn tiềm ẩn và tạo cho họ thói quen thường xuyên cải thiện mức sống của mình thông qua các sản phẩm của bạn. Vô hình doanh nghiệp của bạn có thể tạo ra tiêu chuẩn sống cho khách hàng.

Chi tiết...
Logo

Công ty cổ phần giải pháp SinnovaSoft (SINNOVA) tự hào mang đến những giải pháp ERP chuyên biệt, tối ưu hóa sự liên kết giữa các quy trình nội bộ, nâng cao hiệu suất làm việc đến mức chưa từng có. Chúng tôi kiên định niềm tin rằng, thông qua Công nghệ, mọi Doanh nghiệp sẽ trở nên Linh hoạt hơn và Bứt phá mạnh mẽ trên hành trình phát triển của mình.

  • Tầng 10, Tòa nhà Sannam - Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội
  • T: +84 24 3200 8740
  • F: +84 24 3200 8741
  • E: info@sinnovasoft.com

Liên hệ mua hàng

  • M: +84 98 3991 138
  • S: Trò chuyện với kinh doanh

Liên hệ hỗ trợ

  • M: +84 98 3991 148
  • S: Trò chuyện với tư vấn hỗ trợ